"Overwatch 2" เปิดตัวซีซั่น 8 ต้อนรับ Mauga ฮีโร่สายแทงค์จากซามัว!

Blizzard ประกาศอัปเดตซีซั่นที่ 8 ของ “Overwatch 2” ที่มาในธีมนักล่าอสูร Call of the Hunt เปิดตัวฮีโร่สายแทงค์คนล่าสุด Mauga กิจกรรมต้อนรับวันหยุดส่งท้ายปี คอร์ส Hero Mastery ใหม่ และรางวัล Battle Pass ใหม่ พร้อมให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว

Mauga มนุษย์เหล็กแห่งหมู่เกาะซามัว!
หลังจากเปิดให้ทดลองเล่นในงาน BlizzCon 2023 ฮีโร่สายแทงค์คนล่าสุด Mauga พร้อมให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Mauga มาพร้อมอาวุธปืนคู่กระบอกโตที่สามารถเลือกยิงทีละข้างหรือยิงพร้อมกันก็ได้ มีสกิล Overrun ที่สามารถพุ่งเข้าชาร์จศัตรู สกิล Cardiac Overdrive สามารถปกป้องเพื่อนร่วมทีมและฮีลให้กับตัวเอง และสกิล Ultimate ที่มีชื่อว่า Cage Fight สามารถขังศัตรูที่อยู่ในระยะใกล้ เพื่อให้ Mauga ใช้ความแข็งแกร่งของเขาทำลายศัตรู

เริ่มต้นซีซั่นด้วย Battle of Beasts
Season 8: Call of the Hunt เปิดตัวในธีมนักล่าอสูร ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่า Grand Beasts ที่มีพลังมหาศาลใน The Battle of the Beasts โหมดเกม 4v4 PvPvE โดยผู้เล่นจะต้องปกป้อง Grand Beasts ของตัวเอง พร้อมประสานงานกับทีมในการทำลายฝ่ายตรงข้าม ผู้เล่นจะสามารถเล่น Mauga ได้ฟรีในฐานะฮีโร่สายแทงค์คนเดียวของโหมดนี้ หรือเลือกเล่นเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับธีมนักล่าอสูร

ขอแนะนำ Hard Light Weapon Skins
Weapon Skins คือวิธีใหม่ในการปรับแต่งฮีโร่ โดยจะเริ่มต้นด้วยธีม Hard Light สำหรับ Reinhardt, Reaper และ Mercy ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้านภาพและเสียง สามารถติดตั้งร่วมกับสกินใดก็ได้ของฮีโร่เหล่านี้ และเตรียมพบกับ Weapon Skins ใหม่อีกมากมายในซีซั่นต่อไป

พร้อมส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมวันหยุดฤดูหนาว
ต้อนรับวันหยุดส่งท้ายปีด้วยกิจกรรม Winter Wonderland ที่ได้นำโหมดสุดหรรษากลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Mei’s Snowball Offensive และ Yeti Hunt ทำภารกิจเพื่อปลดล็อครางวัลและสกินระดับ Legendary ซึ่งมีโอกาสได้รับทั้งสกิน Formalwear Cassidy, Formalwear Baptiste และ Winter Jammies Illari เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 19 ธันวาคม เป็นต้นไป

ฝึกฝนทักษะกับ Echo, Genji, Mei, D.Va, และ Lucio
คอร์ส Hero Mastery ใหม่กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ โดยเริ่มต้นในวันที่ 3 มกราคมปีหน้า กับกิจกรรมต่อเนื่องที่จะมีคอร์สใหม่สำหรับฮีโร่ใหม่ทุกสัปดาห์ รวมทั้งภารกิจและรางวัลคอสเมติกใหม่มากมาย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่ผู้เล่นสามารถดู Replay และ Bookmark แถบเวลาเพื่อให้สามารถดูได้อย่างรวดเร็วเฉลิมฉลองปีมังกรด้วยการกลับมาของ Prop Hunt
ซีซั่น 8 จะปิดด้วยการกลับมาของกิจกรรมปีใหม่จีน โหมดเกม Mischief and Magic prop hunt ที่ได้รับความนิยมจะกลับมาบนแผนที่ Lijiang Night Market พร้อมกับสิ่งของใหม่ที่ Rogue Kiriko สามารถเปลี่ยนร่างได้ นอกจากนี้ยังมี Legendary skin ใหม่ที่เตรียมจำหน่ายในร้านค้าภายในเกม และการกลับมาของโหมด Capture the Flag และ Bounty Hunter Deathmatch เตรียมจุดพลุฉลองปีมังกร 31 มกราคมนี้

“Overwatch 2” อัปเดต Season 8: Call of the Hunt พร้อมให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ overwatch.blizzard.com และแฟนเพจ Overwatch
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts